Câu hỏi thường gặp

Cập nhật ADTPro phiên bản mới nhất khi đã hết hạn bảo hành (bảo trì)
Tôi đang sử dụng ADTPro phiên bản thương mại đã hết hạn bảo hành, tôi vừa cài đặt lại máy tính, vậy làm cách nào để cập nhật ADTPro phiên bản mới nhất cho khóa cứng của tôi.
Hỏi: Tôi đang sử dụng ADTPro phiên bản thương mại đã hết hạn bảo hành nhưng chưa mua gói bảo trì. Tôi vừa cài đặt lại máy tính, vậy làm cách nào để cập nhật ADTPro phiên bản mới nhất cho khóa cứng của tôi.
 
Trả lời: Nếu vì lý do nào đó Quý khách chưa mua gói bảo trì hoặc không muốn mua gói bảo trì, Quý khách vẫn có thể sử dụng phiên bản cập nhật ở lần sau cùng.
 
Giả sử Quý khách mua phần mềm ADTPro tại thời điểm công ty đang phát hành phiên bản 6.9.65. Trong thời gian còn bảo hành, công ty chúng tôi upload các phiên bản nâng cấp lần lượt là: 6.9.74; 8.0.2; 8.2.06, 8.3.68; 8.3.72; 8.3.97 và 8.4.25. Như vậy phiên bản cuối cùng Quý khách đã tải về là phiên bản 8.4.25. Trong khi phiên bản mới nhất cho phần mềm ADTPro còn bảo hành là 8.5.40 (phát hành ngày 17/10/2013).

Do đã hết thời gian bảo hành nên Quý khách không thể nâng cấp lên phiên bản 8.5.40, tuy nhiên nếu Quý khách cài đặt lại máy tính và muốn nâng cấp ADTPro đến phiên bản 8.4.25 có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Download tập tin LiveOn.exe, lưu tập tin LiveOn.exe tại thư mục cài đặt phần mềm ADTPro.
Bước 2: Chạy tập tin LiveOn.exe để cập nhật phiên bản 8.4.25 (điều kiện để cập nhật thành công trên máy tính phải tồn tại tập tin Adtpro.rar tại thư mục ADTProLiveOnTemp).

Mẹo: Thư mục ADTProLiveOnTemp lưu toàn bộ dữ liệu ADTPro phiên bản mới nhất được kéo về từ máy chủ, khi sắp hết hạn bảo hành/bảo trì, chỉ cần copy thư mục ADTProLiveOnTemp để lưu trữ dự phòng là xong (Thư mục ADTProLiveOnTemp chứa tập tin Adtpro.rarsystem.rar). 

Download tập tin đính kèm:
LiveOn.exe



   

Ý kiến khách hàng: (0)

Gửi ý kiến
Visited: 11817693 | Online: 732